Niềng răng sứ có tốt hơn niềng răng kim loại không?

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp niềng răng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao, bởi vì khung niềng sứ cùng màu với màu răng nên mọi người không phải lo ngại nhiều như khi niềng răng mắc cài kim loại. 

Niềng răng mắc cài sứ được ra đời và đưa vào ứng dụng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao. Chúng cũng như các khí cụ mắc cài khác gồm các mắc cài, dây cung và thun buộc được gắn lên răng giúp thúc đầy lực đẩy, đẩy răng di chuyển từ từ sao cho phương cũng như thế răng thẳng đứng cũng như đạt vị trí đều đặn trên cung hàm. 

Niềng răng sứ có tốt hơn niềng răng kim loại không? 

Mắc cài sứ được làm bằng hợp kim gốm cũng như một số nguyên liệu vô cơ khác. Mẫu mắc cài này có màu khá tương đồng cùng màu răng nên sẽ không dễ phát hiện ra việc bạn đang chỉnh nha niềng răng, phù hợp với những người có công việc thường xuyên giao tiếp nhiều. 

Khí cụ niềng răng sứ chia làm cho hai dòng là niềng răng mắc cài sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Điểm khác biệt giữa niềng răng mắc cài sứ tự buộc và niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ thường là sự đổi mới về các chốt đóng thay thế cho dây thun đã giúp cho niềng răng bằng sứ tự buộc trở nên ưu việt hơn. 

Chất liệu bằng sứ tuy có ưu thế về tính thẩm mỹ nhưng có thể lực tác dụng lên răng không mạnh bằng niềng răng kim loại, nó cần thời gian để răng dịch chuyển từ từ. Chính vì vậy niềng răng mắc cài sứ sẽ có giá thành cao và thời gian lâu hơn so với đeo niềng răng mắc cài bình thường. 

Tùy thuộc nhu cầu, mức độ chất công việc cũng như hoàn cảnh cụ thể… mà khách hàng lựa chọn biện pháp phù hợp nhất. 

Thời gian niềng răng mắc cài sứ bao lâu? 

Để có được hàm răng đẹp như thật sau khi niềng răng chúng ta phải mất 1 giai đoạn. Nhưng, thời gian niềng răng mắc cài sứ bao lâu thì còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Thời gian niềng răng mắc cài sứ phụ thuộc vào vấn đề răng miệng. 

Đấy là, việc niềng răng sứ đạt kết quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tính lệch lạc của hàm răng, các vấn đề về răng miệng như: răng sâu, viêm nướu, viêm nha chu,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget