Dùng niềng răng mặt lưỡi thì có khó chăm sóc không?

Thay vì khung mắc cài được gắn ở mặt ngoài men răng thì với hình thức niềng răng mặt lưỡi khí cụ khung niềng được gắn ở mặt phía trong răng. Sử dụng khí cụ niềng răng mặt trong có thể dịch chuyển răng về vị trí có khớp cắn chuẩn và hàm răng đều đặn nhất theo kế hoạch ban đầu của bác sĩ. 

Đối tượng thường niềng răng mặt lưỡi là những ai? 

Niềng răng mặt trong thuộc nhóm niềng răng mắc cài gồm các công cụ như dây thun, mắc cài, thun buộc được gắn lên khắp bề mặt răng để tạo ra lực đẩy đưa răng di chuyển về vị trí hiện đại trên cung hàm. 


Giải pháp này thường dùng cho những người thường xuyên giao tiếp bên ngoài. Chẳng hạn như những người làm cho trong lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên cần phải gặp gỡ đối tác hoặc những đối tượng diễn viên, ca sĩ,… Khi gặp các vấn đề lệch lạc răng, họ luôn muốn có giải pháp điều trị sao cho vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa có hiệu quả và niềng răng trong đã đáp ứng được nhu cầu một cách tốt nhất. 

Dùng niềng răng mặt lưỡi thì có khó chăm sóc không? 

Trong những ngày đầu tiên sử dụng mắc cài mặt trong thì chắc hẳn bệnh nhân sẽ cảm thấy khó chịu vì chưa quen với sự hiện diện của mắc cài trong miệng. Thường những ngày kế tiếp cơn đua nhức sẽ dịu dần. Khách hàng có thể áp dụng các cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng mặt lưỡi như ở dưới đây: 

- Cần hạn chế ăn nhiều ăn các đồ cứng, dai hoặc kẹo dẻo,… 

- Cần sử dụng chỉ nha khoa để tăng hiệu quả làm sạch răng. Sử dụng bàn chải lông mềm, chải răng theo hướng từ dưới lên trên cũng như từ trên xuống dưới. 


- Thường xuyên đến nha khoa thăm khám định kỳ để thăm khám tiến triển của răng cũng như kịp thời phát hiện những vấn đề răng miệng Ví như phát sinh. 

Niềng răng mặt trong là phương pháp tiên tiến, cần người thực hiện phải có tay nghề vững nên giá cả cũng không hề rẻ, dao động từ 60 – 80 triệu đồng / một hàm. Chúng ta nên chọn lựa các nha khoa uy tín niềng răng ở đâu tốt để việc niềng răng được diễn ra thuận lợi, đúng kỹ thuật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget