Lựa chọn khí cụ niềng răng nào thích hợp?

Niềng răng là dịch vụ cực quan trọng giúp chỉnh sửa lại răng về đúng vị trí trên cung hàm, sửa đổi thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt cho răng. 

Hiện tượng răng miệng của quý khách hàng là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới thời gian cũng như kết quả niềng răng. Trước lúc thực hiện gắn mắc cài niềng răng, y bác sĩ cần thăm khám tổng quát và chụp phim x-quang cho khách hàng. Căn cứ vào những số liệu thực tế hài hòa với phim chụp, nha sĩ sẽ tư vấn được kế hoạch niềng răng phù hợp nhất. 

Lựa chọn khí cụ niềng răng nào thích hợp? 

Hiện có 2 giải pháp đeo niềng răng chính và tùy vào độ lệch của răng, ý định thẩm mỹ, điều kiện tài chính mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phù hợp cho khách hàng. 

- Niềng răng mắc cài 

Đây là giải pháp niềng răng lệch lạc truyền thống, được sử dụng với hệ thống mắc cài được gắn cố định vào răng, cho giá trị điều trị chỉnh nha vượt trội. 

Ngoài mắc cài kim loại truyền thống, khách hàng có thể áp dụng chỉnh sửa răng với niềng sứ hoặc niềng răng mặt trong để cải thiện hơn về mặt thẩm mỹ. 


- Niềng răng trong suốt 

Khay niềng răng không mắc cài ôm khít vào răng phù hợp cho những đối tượng là người lớn vì với công nghệ này, bạn có thể tự tin trong suốt tiến trình sửa răng mà không phải lo ngại bất cứ điều gì. Hơn nữa, do có thể tháo lắp nên niềng răng trong suốt cũng tương đối tiện lợi trong thời gian tiến hành, nhất là khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. 

Sau khi tháo mắc cài, việc sử dụng hàm duy trì là điều cần thiết để duy trì kết quả chỉnh nha niềng răng. Điều cần lưu ý rằng, trong bất kỳ vấn đề nào bạn thấy tự mình xoay sở không ổn thì đừng ngại gọi ngay cho nha sĩ niềng răng ở đâu tốt để có được lời tư vấn phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget