Chọn niềng răng kim loại có phải là lựa chọn tốt không?

Niềng răng kim loại là một cách niềng răng truyền thống trợ giúp khách hàng cải thiện được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, thưa, khểnh, hô, móm,…Với chi phí rẻ hơn các loại mắc cài khác, tiến trình chữa trị đơn thuần nên cách niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài bằng kim loại đang là sự lựa chọn của cả người lớn lẫn em bé. 

Giới thiệu một số đặc điểm của niềng răng bằng kim loại 

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được gọi là niềng răng bằng kim loại là một phương thức trợ giúp bạn cải thiện những khuyết điểm răng hàm. Với giá rẻ hơn các loại khí cụ khác, chu trình điều trị đơn thuần, có độ bền, chịu lực tốt nên rất được phụ huynh tuyển lựa cho con em. Tuy nhiên niềng răng mắc cài kim loại tồn tại một điểm yếu mà khiến người ứng dụng phải đắn đo là tính thẩm mỹ kém. Có thể nói mắc cài kim loại là loại Trước tiên được dùng trong thủ thuật chỉnh sửa răng, vì thế không có tính thẩm mỹ như niềng răng bằng sứ, mặt cài mặt lưỡi hay mắc cài trong suốt. 

Chi phí của một ca niềng răng bằng kim loại là bao nhiêu? 

Có 2 loại niềng răng kim loại: 

- Niềng răng mắc cài kim loại: Loại này dùng thun buộc vào dây cung, định kỳ hàng tháng tái khám 1 lần để thay thun, điều chỉnh lực kéo. Là loại mắc cài căn bản , chịu lực tốt, giá tiền thấp, phù hợp với tất cả khách hàng. Chi phí cho loại này khoảng 30 triệu/ca. 


- Niềng răng kim loại tự đóng. Được nâng cấp từ mắc cài bằng inox cổ điển, nhưng cho thời hạn điều trị nhanh hơn, lịch tái khám tránh hơn, hạn chế độ ma sát môi má đa dạng mặc tuy thế mức giá đắt hơn. Được thiết kế bởi hệ thống nắp trượt, giữ dây cung cố định trong mắc cài trợ giúp Bs dễ dàng kiểm soát, dễ dịch chuyển răng và canh điều chỉnh lực tốt hơn nhiều. Giá của ca niềng răng kim loại tự đóng thường là 36 triệu/ca. 

Thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn dự kiến nếu như mọi người tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất, tái khám đúng hẹn. Tuy thời gian điều trị giữa 2 loại niềng răng chỉnh nha này có sự chênh lệch nhưng đều cho ra hiệu quả tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget