Điều gì khiến việc niềng răng làm hóp má?

Chỉnh nha là 1 phương pháp mang đến nhiều ưu điểm trông rất nổi bật và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nhưng vẫn có một vài tình trạng niềng răng chỉnh nha hóp má khiến khách hàng lo âu. Vậy niềng răng có hại không, nguyên nhân dẫn đến niềng răng chỉnh nha bị hóp má là do đâu?

Niềng răng chỉnh nha được xem là dịch vụ chỉnh nha dễ chịu và an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn đến cấu trúc của răng thật đem đến cho khách hàng một hàm răng đều đẹp như ý muốn. Ngoài ra, trong một số vấn đề, chỉnh nha dễ dẫn tới tình hình bị hóp má, tuy không xảy ra phổ biến nhưng bệnh nhân cũng nên biết nguyên do nhân gây ra hiện tượng này để có cách điều trị hợp lý nhất. 

Điều gì khiến việc niềng răng làm hóp má? 

Niềng răng làm hóp má do cách niềng răng không hợp lý 

Nếu bệnh nhân sử dụng niềng răng thẩm mỹ mắc cài mà chất lượng mắc cài không bảo đảm thì chuyên gia nha khoa điều chỉnh tăng giảm lực siết sẽ tác động nhiều đến dây cung. Từ đó, chân răng sẽ không chịu được lực ảnh hưởng mạnh sẽ yếu dần, hiện tượng sụt ổ chân răng dễ dàng có mặt. Tại vị trí mất trăng, má sẽ bị hóp lại đó là lý do niềng răng bị hóp má. 

>>> Biện pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc giúp ca chỉnh nha diễn ra nhanh hơn, rút ngắn thời gian niềng.

Niềng răng làm hóp má do bị tiêu xương ổ răng 

Bản chất khi niềng răng thẩm mỹ, bác sĩ sẽ phải nhổ răng, thường là vị trí răng số 4 để tạo ra khoảng trống cho răng di chuyển. Bên cạnh đó, những vấn đề được nha sĩ quyết định nhổ răng nhưng tay nghề lại không cao, tiến hành đặt mắc cài và dây cung, chỉnh sửa lực siết không điều chỉnh cho các răng di chuyên không về đúng vị trí trên cung hàm. 


Niềng răng làm hóp má do khách hàng ăn kiêng

Đây là một nguyên do tự nhiên và thoải mái mà ai cũng có thể gặp phải vì sau khi niềng răng thẩm mỹ hay bọc răng sứ thẩm mỹ, các bạn sẽ phải tuân thủ tuyệt đối chính sách ăn uống mà chuyên gia nha khoa đã quyết định, thường là ăn những thực phẩm mềm, không được ăn đa dạng các loại thức ăn như tinh bột, đường để không bị tình trạng răng miệng. Trong thời điểm này, việc giảm cân nhanh là điều dễ hiểu. Chính việc hạn chế cân làm cho bạn gầy gò hơn, mặt hốc hác hơn, có cảm giác chỉnh nha bị hóp má. 

Với 3 nguyên do chính trên đây đã giải đáp cho mọi người biết niềng răng thẩm mỹ có thể bị hóp má. Ngoài ra, nếu mọi người áp dụng giải pháp niềng răng thẩm mỹ ở cơ sở kém uy tín sẽ mang đến biến chứng nguy hiểm hơn. Vì tình trạng niềng răng thẩm mỹ bị hóp má không phải ai cũng gặp phải, Vì vậy, nếu khách hàng thông minh chọn lọc một cơ sở nha khoa uy tín để niềng răng thẩm mỹ thì việc má bị hóp khi niềng răng sẽ được tránh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget