Lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ em

Trẻ em là lứa tuổi khá hiếu động và không cần tính thẩm mỹ nhiều như người lớn. Vì vậy lựa chọn khí cụ niềng răng mắc cài kim loại với hệ thống dây thun nhiều màu sắc khác nhau, chi phí cũng rẻ là quyết định đúng đắn mà các bậc phụ huynh nên quan tâm. 

Niềng răng kim loại là sao? 

Niềng răng kim loại là một hình thức sử dụng mắc cài nha khoa truyền thống hỗ trợ mọi người phục hồi những hiện tượng về bệnh răng miệng thiên về khớp cắn, sự lệch lạc của răng. Đây cũng chính là cách niềng răng thẩm mỹ được triển khai với giá thành thấp nhất bây giờ . Ngoài ra , vấn đề về thẩm mỹ và sự an toàn cũng như dễ chịu khi vệ sinh, ăn uống đấy là rào cản của niềng răng kim loại. 


Triển khai các mắc cài gắn vào răng và biến đổi của các mắc cài sẽ kéo răng về những vị trí xác thực trên cung hàm.Thông thường thời hạn đeo niềng răng là từ 18 đến 24 tháng có thể nhanh chóng hơn hoặc chậm hơn tùy theo cơ địa của mỗi người. 

Niềng răng kim loại rẻ nhưng hiệu quả vẫn rất cao 

Nhiều người lo sợ khí cụ niềng răng mắc cài kim loại rẻ thì chất lượng cũng không bằng các loại khác. Đó là suy nghĩ sai lầm vì sở dĩ giá tiền nó rẻ là do vật liệu kim loại rẻ hơn so với những vật liệu như sứ hoặc khay nhựa nhưng xét về cơ chế hoạt động thì khí cụ này không thua kém các loại khác. Thậm chí nhiều trường hợp nặng không thể áp dụng những biện pháp niềng răng tiên tiến như nhựa, mặt trong thì niềng răng kim loại vẫn có thể làm được. Có điều vì đeo khí cụ kim loại mất thẩm mỹ nên nhiều người lớn e ngại với giải pháp này. 

Giá niềng răng kim loại phụ thuộc vào nhiều yếu tố 

– Tình dạng răng miệng: 

Đây là yếu tố cực yêu cầu thiết nhất thúc đầy đến giá tiền của 1 ca niềng răng nha khoa. Tùy theo tình trạng răng miệng hô, lệch, móm nặng hay nhẹ mà giá thành sẽ cao hay thấp. 


Cụ thể: đối với những vấn đề bị nhẹ, chỉ cần mang niềng răng bằng mắc cài inox trong 1 thời gian ngắn, đối với những hiện tượng nặng hơn, bác sĩ phải phối hợp đa dạng kỹ thuật như: phẫu thuật hàm, điều trị tủy… thì sẽ tốn nhiều chi phí hơn 

– Cơ sở trang vật dụng, máy móc công nghệ: 

Trình độ kỹ thuật, máy móc, trang phần mềm là 1 chi tiết đòi hỏi thiết đến tốt của việc niềng răng. Chính vì điều ấy, chi phí cũng sẽ tùy thuộc vào những chi tiết trên. 

Giá niềng răng kim loại này còn dựa vào từng nha khoa, có những nơi niềng răng ở đâu tốt nhất chuyên gia có tay nghề rất cao, phương pháp hiện đại nhưng giá cả lại rất hợp lý và ngược lại một số trung tâm nha khoa trình độ, máy móc trang thiết bị tương đương nhưng giá cả lại cao hơn rất nhiều.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget