Ưu điểm và nhược điểm của niềng răng bằng mắc cài inox tự đóng

So với những kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ khác thì niềng răng được cho là giải pháp phục hình cho hiệu quả cao đối với các tình trạng lệch lạc hàm răng như: hàm thưa lệch, hàm hô móm, hàm vẩu, hàm khấp khểnh… Và giải pháp chỉnh nha ra đời đã là chiếc phao cứu cánh cho nhiều người thoát khỏi các tình trạng trên. Trong các công nghệ niềng răng thì niềng răng inox thế hệ mới là một trong số những kỹ thuật phục hình niềng răng thẩm mỹ khắc phục được một số hạn chế của kỹ thuật niềng răng truyền thống. Dưới đây là một vài ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự đóng thế hệ mới giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ niềng răng này. 

Những tình trạng nên niềng răng bằng kim loại tự đóng 

Niềng răng là phương pháp dịch chuyển răng về vị trí ý định theo quá trình nhờ vào các khí cụ địa chỉ nha khoa. Niềng răng mắc cài inox tự đóng dựa vào hệ thống nắp trượt, giữ cố định dây cung tác động lực lên răng, trợ giúp hàm răng đều đẹp và khớp cắn chuẩn. 

Kỹ thuật niềng răng inox tự đóng được ứng dụng đối với những trường hợp: 

- Răng mọc không đều (răng thưa, răng mọc chen chúc). 

- Răng hô, móm. 

- Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh. 

- Sai lệch khớp cắn. 


Niềng răng bằng kim loại tự đóng gần giống với niềng răng bằng mắc cài inox, nhưng được cải tiến để đem lại hiệu quả niềng răng chỉnh nha vượt trội. 

Ưu điểm của niềng răng bằng mắc cài inox tự đóng 

Niềng răng mắc cài inox tự đóng, là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha được nhiều bạn tuyển lựa với những ưu điểm như sau: 

Kết quả chỉnh nha cao 

Niềng răng mắc cài inox tự đóng cũng giống như kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống, đem lại kết quả niềng răng thẩm mỹ nổi bật. Hệ thống nắp trượt giữ cố định dây cung thay cho dây thun, trợ giúp bác sỹ đơn giản thực hiện việc kiểm soát lực tác động lên răng. 

Sử dụng được nhữngcho ca niềng răng chỉnh nha khó 

Niềng răng bằng kim loại tự đóng có hệ thống dây cung được thiết kế chắc chắn, chỉnh nha kết quả với rộng rãi trường hợp kể cả răng bị lệch lạc lớn. Do đó, công nghệ này được phổ biến người chọn lựa để sử dụng vì đem đến hiệu quả chỉnh nha cao. 


Thời gian sử dụng niềng răng chỉnh nha 

Tùy từng tình trạng mà thời gian niềng răng mắc cài kim loại tự đóng có thể kéo dài từ 18 - 24 tháng. Do các hệ thống nắp trượt tự động đóng luôn được duy trì ổn định không bị bung sút như dây thun, nên thời gian niềng răng có thể được rút ngắn. 

Một số hạn chế của niềng răng mắc cài kim loại tự động đóng 

Niềng răng inox tự đóng chữa trị được nhược điểm dễ bung sút dây thun của mắc cài inox, nhưng vẫn còn một số nhược điểm mà bạn nên biết như sau: 

Thiếu tính thẩm mỹ 

Các mắc cài được làm từ thép không gỉ hoặc inox, khi gắn lên răng bị lộ rõ cả mắc cài lẫn dây cung, vậy nên công nghệ này phù hợp với nhiều đối tượng như niềng răng cho trẻ, niềng răng cho người trưởng thành,...

Gây khó chịu cho khách hàng 

Quá trình đầu niềng răng thẩm mỹ sẽ khiến cho bạn cảm thấy vướng víu và khó chịu, nhưng chỉ một quá trình ngắn các bạn sẽ nhanh chóng quen với điều đó. đa dạng người lo lắng rằng việc sử dụng niềng kim loại dễ mang tới tình trạng chấn thương nhẹ nướu, Tuy nhiên bệnh nhân không cần băn khoăn lo lắng vì mắc cài đang được cải tiến không gây ra tổn thương nào cho răng miệng. 

Công nghệ niềng răng mắc cài inox tự đóng sẽ giúp mọi người nhanh sở hữu hàm răng đều, đẹp và nụ cười tự tin ngay khi xong xuôi quá trình niềng răng. Để biết thực trạng của mình có phù hợp để thực hiện công nghệ niềng răng chỉnh nha này hay không, mọi người nên đến nha khoa uy tin để được các nha sĩ thăm khám và điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget