Niềng răng invisalign năm 2019

Hầu hết mọi người yêu thích niềng răng invisalign hơn các khí cụ mắc cài vì có thể che dấu khí cụ niềng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao ngay cả trong suốt thời gian điều trị. 

Invisalign là 1 biện pháp điều trị tiên tiến giúp làm thẳng răng bằng cách sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi trường hợp. 

Niềng răng invisalign dành cho đối tượng nào? 

Các đối tượng có khả năng được chỉ định biện pháp này, bao gồm: 

- Những người răng thưa; 

- Những người răng vẩu hàm trên móm, hô khi khớp cắn không quá phức tạp; 

- Những người có răng mọc biến dạng, chệch. 


Chuyên gia nha khoa niềng răng ở đâu tốt sẽ thực hiện kiểm tra cấu tạo răng. Từ đấy sẽ xác định cụ thể vấn đề khuyết điểm răng của bạn. Tại mỗi cấp độ tình trạng răng khác nhau mà bác sĩ sẽ đưa ra số lượng khay niềng và thời gian khác nhau. 

Niềng răng invisalign đem lại những ưu điểm gì? 

Lợi thế dễ thấy nhất của Invisalign là tính thẩm mỹ cao và điều chỉnh biến dạng khớp cắn tốt. Sử dụng khay niềng răng trong suốt invisalign vô cùng đơn giản và mọi người có thể tự tháo lắp được chỉ qua một lần hướng dẫn của nha sĩ. 

Khi đang được niềng theo công nghệ Invisalign, mọi người sẽ tự tin hơn vì không bị lộ niềng, không bị dắt thức ăn vào niềng và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. 

Do cơ chế khay niềng ôm chặt lấy gốc chân răng. Các thiết kế vừa khít với từng khuôn hàm riêng lẻ. Vì thế, thời gian nắn chỉnh được rút ngắn so với các cách thức chỉnh nha cũ. 


Mỗi bạn đeo niềng răng đều có 1 phác đồ niềng răng riêng. Các chuyên gia nha khoa Hoa Kỳ cũng như Việt Nam sẽ bàn cũng như tư vấn phương án phù hợp nhất. Khay invisalign được thay từ 2-6 tuần tùy tình trạng của bạn. 

Nhược điểm lớn nhất của niềng răng công nghệ Invisalign là giá thành cao hơn nhiều lần so với các phương pháp niềng răng mắc cài vì khay Invisalign được chế tác và được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. 

Mọi người sử dụng khay phải đặc biệt chú ý bảo đảm sử dụng khay niềng đủ 22h/ngày để đảm bảo đạt được kết quả theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget