Băn khoăn không biết lựa chọn loại niềng răng nào tốt?

Đối với những trường hợp răng mọc sai lạc, không đúng vị trí thì niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật được quý khách hàng chọn lọc. Thế nhưng hiện có nhiều giải pháp niềng răng, bạn băn khoăn không biết lựa chọn loại nào tốt? 

Các tác dụng của niềng răng – bạn nên nắm rõ 

Niềng răng giúp sửa đổi lại thứ tự các răng. Lực kéo nhẹ mà các công cụ niềng răng tác động lên răng với lực vừa đủ sẽ giúp di chuyển từ từ các răng tới vị trí mong muốn. Khi răng mọc lệch lạc thì ít nhiều làm khớp cắn bị sai khác ít nhiều. Như hàm hô, móm thì 2 hàm trên dưới không dễ có khả năng đối xứng cùng nhau, răng mọc sai lạc thì 2 hàm lại khó chạm khít vào nhau. Niềng răng thẩm mỹ có thể giúp sửa được phần nào tình trạng này. 


Cùng với hiện tượng răng mọc sai lạc thì việc vệ sinh răng miệng sau khi ăn uống cũng gặp không ít khó khăn. Nếu chỉnh nha niềng răng thành công sẽ tránh được 1 số vấn đề về răng miệng. 

Băn khoăn không biết lựa chọn loại niềng răng nào tốt? 

Dưới đây là 1 số giải pháp niềng răng hiệu quả nhất hiện nay: 

- Niềng răng mắc cài inox: Đây là phương pháp đeo niềng răng áp dụng mẫu mắc cài làm triệt để bằng inox. Biện pháp niềng răng mắc cài kim loại có ưu thế là độ bền cao, cho phép răng di chuyển tốt nhất cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao trong quy trình điều trị. 

- Niềng răng bằng mắc cài sứ: Đây được xem là biện pháp sử dụng niềng răng phù hợp cho khách hàng bị dị ứng kim loại. Giải pháp này cũng tạo được tính thẩm mỹ cao khi mà mắc cài niềng răng sứ có màu giống như răng thật. 


- Niềng răng mắc cài mặt trong: biện pháp này hiện đang rất được ưa chuộng do mắc cài được gắn vào bên trong của hàm nên tạo được thẩm mỹ tuyệt đối. 

>>> Ưu đãi niềng răng trả góp tại nha khoa tphcm.

- Niềng răng không mắc cài: Là phương pháp sử dụng các khay trong suốt giúp điều trị. Điểm nổi trội là tuyệt diệu hoàn mỹ hiệu quả, quý khách có khả năng dễ chịu tháo ra cũng như lắp vào khi ăn, nhai hay vệ sinh răng miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget