Niềng răng có đau không? {Nghe chuyên gia giải thích}

Dẫu biết niềng răng sẽ giúp bạn cải thiện được khiếm khuyết của răng, tạo một nụ cười đẹp, hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, hiện tại nhiều người khá lo lắng niềng răng đau không. Hãy nghe chuyên gia giải đáp tất tần tật về vấn đề này nhé. 

Niềng răng thẩm mỹ là cả một quy trình dài mà bác sĩ nha khoa cũng như cả quý khách hàng đều cần phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để răng chuyển dịch về đúng vị trí như ý. Trong thời điểm chữa trị cũng sẽ có khoảng thời gian đeo niềng răng đau nhất mà bất cứ ai cũng có khả năng mắc phải khiến cho nhiều người lo lắng. 

Niềng răng có đau không? {Nghe chuyên gia giải thích} 

Về bản chất, niềng răng ứng dụng các công cụ đặc biệt để chỉnh sửa các răng về đúng vị trí của nó, cũng Như vậy như nắn, sắp xếp lại các xương trong cơ địa. Chính do vậy, trong khoảng 1 – 2 tuần đầu chỉnh nha niềng răng,bạn sẽ cảm thấy hơi cộm, đau cũng như không dễ chịu khi ăn. 

Đấy là phản ứng thường gặp, chứng tỏ răng đang được nắn chỉnh cho đẹp hơn. Từ tuần thứ 3 trở đi, cơ hàm, má cũng như môi sẽ thích nghi dần cũng như đỡ đau hơn. 

>>> Lưu ý trước và sau khi niềng răng hô, giá niềng răng hô như thế nào?

Các giai đoạn mà khách hàng cảm thấy đau nhất trong quá trình niềng răng: 

- Giai đoạn gắn thun tách kẽ: Có nhiều cách để tách kẽ răng như tách kẽ bằng thun là đau nhất. có khả năng tưởng tượng khi mắc món ăn vào kẽ răng thật khó chịu. Trong Khi đó, đặt cả một sợi thun tách kẽ thì cảm giác còn hơn rất nhiều lần. 


- Giai đoạn gắn mắc cài: nguyên do là do dây cung môi bước vào thời kì có lực sau gắn mắc cài Lực đầu tiên này sẽ làm chúng ta bị đau âm ỉ. Thực ra, thời điểm này sẽ nhẹ nhàng hơn nến chuyên gia nha khoa gắn cho chúng ta 1 dây nhỏ và đàn hồi. Với lực ban đầu, khách hàng sẽ không thấy đau. 

- Giai đoạn tăng lực kéo: một lực vừa cần phải sẽ không khiến khách hàng đau. Hãy trao đổi với chuyên gia trong thời kì này. 

- Giai đoạn đau do dụng cụ, trầy xước môi má, áp- tơ: nếu gặp phải bệnh lý này thì nên gọi ngay cho bác sĩ nha khoa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget