Bốn loại mắc cài niềng răng chính

Sử dụng niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha giúp răng dịch chuyển nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả cao. 

Vì sao cần niềng răng – lợi ích như thế nào? 

Niềng răng và nắn chỉnh răng là giải pháp điều chỉnh các tình trạng có khớp cắn lộn xộn, hay các trường hợp răng vẩu hàm trên, móm, chen chúc,… Việc chỉnh sửa hàm răng xấu xí không chỉ mang lại cho các bạn một nụ cười đẹp mà quan trọng hơn nắn chỉnh răng – chỉnh nha niềng răng còn giúp sức khỏe răng miệng của các bạn được chỉnh sửa tốt hơn. 


Niềng răng được tiến hành theo nhiều biện pháp Khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu cũng như vấn đề sức khỏe răng miệng hiện nay của khách hàng, chuyên gia nha khoa chỉnh nha sẽ đưa ra biện pháp tối ưu cho bạn. 

Bốn loại mắc cài niềng răng chính 

Hiện nay có 4 loại mắc cài căn bản là mắc cài kim loại, niềng sứ, mắc cài mặt trong và mắc cài tự buộc. Tùy theo vấn đề cấu tạo răng của từng bệnh nhân cũng như điều kiện kinh tế mà chọn loại phù hợp: 

+ Niềng răng mắc cài kim loại: khiến đến từ kim loại không gỉ. Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại là chi phí thấp, bền, dễ thay thế, giúp răng nhanh chuyển dịch. Thế nhưng, thẩm mỹ của niềng răng kim loại thấp. 

+ Niềng răng mắc cài sứ: loại này hợp lý cho những người có yêu cầu hoàn mỹ cao vì sứ có màu sắc giống với răng thật nên khó bị trông thấy. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng giải pháp đeo niềng răng này, nhất là những người có hàm cắm sâu. 


+ Niềng răng mắc cài tự buộc 

Niềng răng mắc cài tự buộc có một hệ thống nắp trượt hoặc cánh kim loại đậy lại giữ dây cung ở trong mắc cài, thay vì sử dụng dây thun giúp dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài, cố định hơn, cho phép răng di chuyển nhanh hơn và ít đau hơn. 

+ Niềng răng mắc cài mặt lưỡi 

Là loại mắc cài có tính thẩm mỹ cao nhất trong các dòng mắc cài vì mắc cài giấu bên trong răng nên cực khó nhận biết được khách hàng đang đeo niềng răng. Nhưng, đây là 1 mẫu mắc cài cần dịch vụ và y bác sĩ cao nên khách hàng cần tìm cho mình 1 địa chỉ nha khoa uy tín có chế độ niềng răng trả góp để triển khai chỉnh nha niềng răng đạt hiệu quả như mong đợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget