Lợi thế và khó khăn khi niềng răng mặt trong

Ngày nay có đa dạng nhiều loại niềng răng hơn nhiều so với trước đây. Một trong những lựa chọn được ưa chuộng đó là niềng răng được gắn vào mặt sau của răng còn gọi là niềng răng mặt trong hay mặt lưỡi, kiểu niềng răng này mang lại tính thẩm mỹ cao vì khí cụ niềng được giấu bên trong mặt răng. 

Niềng răng trong là 1 cách thức chỉnh nha mới, cũng đưa dây cung cũng như mắc cài. Song mắc cài lại được gắn trên mặt trong của răng (mặt lưỡi), kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không làm biến đổi nhiều tới thẩm mỹ của người mang niềng. 

Lợi thế của niềng răng mặt trong 

Niềng răng mặt trong đảm bảo được thẩm mỹ cho khách hàng điều trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không dễ dàng để phát hiện ra là bạn đang đeo niềng răng. Bởi vậy, đây cũng là 1 trong những phương pháp được nhiều người chọn lựa. Bởi họ có khả năng tự tin cũng như thoải mái hơn trong giao du hàng ngày. Quá trình niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng. Phương pháp niềng răng mắc cài bên trong thích hợp với đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển toàn thể. 

Khó khăn bạn có thể gặp phải khi niềng răng mặt trong 

Khi niềng răng mặt trong, khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc phát âm do khí cụ niềng được gắn ở bên mặt trong răng của bạn. Điều chính xác đang xảy ra là lưỡi thường chạm vào mặt sau của răng để tạo ra âm thanh và bây giờ thì không thể. Bạn cần một thời gian để lưỡi làm quen với khí cụ này. 

Một số thực phẩm có thể bị mắc kẹt bên trong niềng răng, và bạn cần thực hiện một số thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống của mình. Bạn cần có những hạn chế về thực phẩm như cần tránh những thực phẩm cứng giòn và những thực phẩm có độ dai dính. Những thực phẩm và đồ uống này có thể khiến dây bị đứt và sâu răng nếu răng không được chải đúng cách.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget