Niềng răng mặt trong so với các phương pháp niềng khác

Nhiều quý khách muốn nắn chỉnh răng nhưng vì đeo mắc cài mặt ngoài sẽ mất thẩm mỹ, không tự tin nên sự ra đời của niềng răng mặt trong là cứu cánh cho khách hàng trong những tình huống ấy. 

Niềng răng mặt trong là giải pháp gắn mắc cài chỉnh răng một cách kín đáo, không sợ người khác phát hiện, tính hiệu quả và độ an toàn của giải pháp này cũng rất cao. 

Phương pháp niềng răng này sẽ giúp giải quyết hàm răng của bạn khi gặp phải các tình trạng như răng bị hô vẫu hàm trên, răng móm, răng thưa, răng khểnh,… 

Niềng răng mặt trong so với các phương pháp niềng khác 

Niềng răng mặt trong là phương pháp nha khoa cho phép chỉnh lại hàm răng mọc không đúng vị trí, sai lệch bằng việc đem các mắc cài và dây cung gắn ở mặt bên trong của răng. Các dây cung mắc cài sẽ tạo ra 1 lực kéo dịch chuyển các răng trên cũng như 1 hướng về lại đúng vị trí khớp cắn, mang đến cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn. 

Niềng răng mặt lưỡi cho phép khách hàng bảo đảm yếu tố thẩm mỹ nhưng lại hay khiến cho người bệnh có cảm giác vướng víu, chật chội cũng như không dễ vệ sinh răng miệng. 


Do mắc cài được gắn tại mặt trong của răng rất dễ gây kích ứng lưỡi làm cho việc ăn uống, nhai nuốt và phát âm trong những ngày đầu gặp chút khó khăn. Với những khách hàng có cơ thể nhạy cảm, niềng răng mặt trong có thể kích thích lưỡi gây ra hiện tượng sưng tấy. 

Về mặt vệ sinh, vị trí mắc cài cực dễ mắc đồ ăn, đọng cao răng và hình thành mảng bám. Do lực ảnh hưởng từ phía trong nên thời gian niềng răng bên trong có thể lâu hơn niềng răng mặt ngoài một chút. 

Niềng răng mặt trong có mức chi phí chữa trị cao hơn so với các mắc cài mặt ngoài. Hiện nay chi phí chữa trị của phương pháp này dao động khoảng từ 90 đến 140 triệu căn cứ vào kế hoạch chữa trị mà y bác sĩ đưa ra và tình trạng của mỗi bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget