Thông tin về niềng răng mặt trong thẩm mỹ

Phương pháp niềng răng mặt trong hoạt động dựa trên nguyên lý tận dụng lực kéo của khí cụ nắn chỉnh răng (mắc cài) giúp chuyển dịch sao cho các răng về đúng cùng với vị trí phải điều chỉnh như kế hoạch đã lên trước đấy. Việc chỉnh nha niềng răng sẽ cho phép cho khớp cắn được trở thành hợp lý hơn, đạt được cho các bạn một nụ cười duyên dáng khoe hàm răng trắng sáng và đều đặn. 

Niềng răng mặt trong là một công cụ cố định được gắn vào mặt trong của răng, nó bao gồm 2 thành phần chính là: 

- Khung mắc cài – là 1 miếng kim loại nhỏ được gắn trực tiếp vào răng 

- Bộ phận dây cung để kết nối các mắc cài lại với nhau. 

Thông tin về niềng răng mặt trong thẩm mỹ 

Ưu điểm của niềng răng mặt trong thẩm mỹ được thể hiện cực rõ rệt và vượt trội so với nhiều phương pháp đeo niềng răng khác: 

- Thứ nhất, nó che giấu được mắc cài ở phía trong cung hàm nên trong suốt thời gian niềng khách hàng vẫn không cần e ngại về việc sẽ bị người ngoài nhìn thấy. Đây chính là điểm sẽ đạt được sự tự tin cũng như thoải mái cho quý khách, họ sẽ không ngần ngại “cười thả phanh”. 

- Thứ hai, do mắc cài được gắn phía trong nên khách hàng cũng không phải lựa chọn loại mắc cài cao cấp đắt tiền. 


Khi niềng răng mặt trong, bạn sẽ khó chịu với sự tiếp xúc của môi má với mắc cài trong khoảng thời gian 7-10 ngày đầu tiên. Sự khó chịu sẽ xuất hiện thường trực vì lưỡi các bạn sẽ đụng chạm vào vùng mắc cài, dây cung hầu như 24/24… Thời gian đầu chưa quen, bạn có thể bị tưa, hơi đau và không dễ chịu, đừng quá lo lắng vì cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất. 

Việc cân nắn chỉnh lực kéo, và bố trí điểm đặt các mắc cài khi áp dụng mắc cài trong răng không đơn thuần như mắc cài mặt ngoài. Chuyên gia nha khoa phải mức độ toán từng chi tiết 1 cách tỉ mỉ, theo dõi các bước nhiều hơn thông thường, kiểm soát tăng lực cũng vất vả hơn niềng răng mặt ngoài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget